Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

LĐLĐ Phú Bình: Tổ chức Chương trình Gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niêm 20 ngày doanh nhân Việt Nam

2024-10-11 19:54:00.0

 

Chiều 11-10, Liên đoàn lao động huyện (LĐLĐ) Phú Bình tổ chức Chương trình gặp mặt, nhân Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024).

Quang cảnh Chương trình Gặp mặt

Hiện nay, LĐLĐ huyện đang trực tiếp quản lý trên 6.800 đoàn viên, người lao động, tham gia sinh hoạt tại 104 công đoàn cơ sở (CĐCS) và nghiệp đoàn. Trong đó, 10 Công ty, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trực thuộc LĐLĐ huyện, thu nhập bình quân của người lao động đạt trung bình từ 6,4 triệu đồng/ người/ tháng trở lên; người lao động ở các doanh nghiệp luôn yên tâm công tác, lao động, sản xuất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của của Nhà nước, thực hiện nghiêm Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Về chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho công nhân, người lao động được thực hiện đầy đủ đảm bảo theo quy định của pháp luật.

Tại Chương trình, các doanh nhân đã trao đổi, chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Theo đó, trong quá trình sản xuất, kinh doanh các công ty doanh nghiệp luôn có những cơ chế, chính sách đãi ngộ tốt nhất phù hợp để thu hút lao động vào làm việc tại đơn vị. Và  mong muốn LĐLĐ huyện tiếp tục là cầu nối, trong phối hợp thực hiện các chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại địa phương.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và Phòng LĐTB&XH huyện tặng quà đại diện các doanh nghiệp

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Phú Bình đã tặng quà cho các Doanh nghiệp luôn đồng hành với LĐLĐ huyện thực hiện các chương trình và các công ty, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc LĐLĐ huyện.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2059281